Công ty TNHH MTV 319 Miền Trung/TCT 319 phối hợp tổ chức lễ khởi công công trình Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Thứ hai, 01/06/2015

     Nhân dịp “Ngày Quốc tế Thiếu nhi”, sáng ngày 01/6/2015 tại thành phố Đà Nẵng, Công ty 319 Miền Trung/Tổng công ty 319vàBan Quản lý Dự án Xây dựng Đà Nẵng phối hợp tổ chức lễ khởi công công trình Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. Tới dự và phát lệnh khởi công, đại diện cho Chủ đầu tư UBND thành phố Đà Nẵng có đồng chí Nguyễn Hữu Hinh - Trưởng ban Quản lý Dự án Xây dựng Đà Nẵng, các đồng chí đại biểu đại diện cho các Sở, cơ quan, ban ngành thành phố. Về phía nhà thầu thi công có đồng chí Thiếu tá Ngô Thanh Tùng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty 319 Miền Trung, cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên người lao động của Công ty có mặt tham dự.

Phối cảnh Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

     Dự án Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng do UBND thành phố Đà Nẵng làm Chủ đầu tư, nguồn vốn đầu tư được trích từ nguồn ngân sách của thành phố với tổng mức đầu tư 249,85 tỷ đồng, bao gồm khối công trình 3 tầng sử dụng và 1 tầng mái, diện tích đất xây dựng: 6.845 m2, tổng diện tích sàn xây dựng: 15.490 m2, cùng các hạng mục hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà và cây xanh. Đây là một công trình được đầu tư, xây dựng một cách đồng bộ, hiện đại với đầy đủ các chức năng của một khu thi đấu thể dục thể thao, đào tạo, bồi dưỡng trí tuệ và các hoạt động vui chơi giải trí… kết hợp với kinh doanh dịch vụ tạo thành tổ hợp công trình hoàn chỉnh, gắn kết với cảnh quan và không gian, với các công trình lân cận như Nhà thi đấu đa năng, Tượng đài 2-9 và Nhà biểu diễn đa năng... Sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng, công trình Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng sẽ phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thi đấu thể dục thể thao, đào tạo, bồi dưỡng trí tuệ và các hoạt động vui chơi giải trí của các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em thiếu nhi đến vui chơi, học tập và rèn luyện thể chất. Ngoài ra, công trình cũng phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đà Nẵng, góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố, xây dựng thành phố ngày càng khang trang, sạch đẹp, thực sự là trung tâm Kinh tế - Văn hóa  - Xã hội của khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hinh - Trưởng ban Quản lý Dự án Xây dựng Đà Nẵng đã nêu bật được ý nghĩa, tầm quan trọng, tính chất, quy mô của công trình, đồng thời yêu cầu Công ty 319 Miền Trung thực hiện đúng tiến độ như đã cam kết, bảo đảm chất lượng, an toàn tuyệt đối về mọi mặt, sớm hoàn thành công trình để bàn giao đưa vào sử dụng.

     Thay mặt Công ty 319 Miền Trung, đồng chí Thiếu tá Ngô Thanh Tùng cam kết: Sẽ tập trung huy động nhân lực, vật tư, máy móc trang thiết bị, tài chính, tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của Nhà nước và Chủ đầu tư về xây dựng cơ bản, thi công đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn tuyệt đối; đồng thời, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư, cấp uỷ, chính quyền và nhân dân khu vực thi công công trình, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn giữ gìn tốt vệ sinh môi trường, bảo đảm an ninh trật tự trong suốt quá trình tổ chức thi công.

     Một số hình ảnh lễ khởi công:

Bài viết: Nguyễn Thị Lê - TL CT Cty 319 Miền Trung

Ảnh: Thiếu úy Huỳnh Cao Cường - TL CT Cty 319 Miền Trung

 

 

Khách hàng đối tác