Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng nhận Giải thưởng công trình chất lượng cao năm 2015 của Bộ Xây dựng

Thứ sáu, 17/06/2016

     Ngày 17/6/2016, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố và trao Giải thưởng Công trình chất lượng cao năm 2015. Đây là giải thưởng do Bộ Xây dựng chù trì tổ chức và nằm trong hệ thống giải thưởng của Nhà nước. Các công trình đạt giải phải đáp ứng các tiêu chí: Công trình đã được nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng đạt chất lượng cao, đảm bảo tiến độ thi công, đáp ứng các yêu cầu của thiết kế về an toàn, công năng sử dụng và kiến trúc. Trong quá trình thi công xây dựng không xảy ra các sự cố về chất lượng và an toàn lao động gây thiệt hại về người và vật chất; trong quá trình sử dụng không bộc lộ các khiếm khuyết ảnh hưởng tới chất lượng công trình, công năng sử dụng và vận hành công trình.

Đ/c Đại tá Trương Đình Tụng - Phó TGĐ Tổng công ty nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

cho đơn vị đạt thành thích xuất sắc tham dự Giải thưởng công trình chất lượng cao năm 2015

     Từ hồ sơ của hàng trăm công trình gửi về tham dự, Hội đồng xét thưởng đã lựa chọn ra 20 công trình có chất lượng cao nhất để trao giải thưởng, trong đó Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng có 04 công trình do Tổng công ty tổ chức quản lý thi công đạt 04 Giải thưởng Công trình chất lượng cao gồm các công trình: Công trình Trụ sở làm việc Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng; Công trình Tòa nhà Trung tâm Chỉ huy và Điều hành Bệnh viện Trung ương Quân đội 108; Công trình Nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo (giai đoạn 1) - Dự án đầu tư xây dựng nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo; Công trình Đơn nguyên 2B - Nhà điều trị trung tâm - Dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện 354.

     Với những thành tích trên Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đã vinh dự được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho đơn vị đạt giải thưởng công trình chất lượng cao có thành tích đóng góp vào sự phát triển ngành Xây dựng. Đồng chí Đại tá Trương Đình Tụng Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã đại diện cho Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng nhận Bằng khen.

     Những giải thưởng Công trình chất lượng cao mà Tổng công ty đạt được trong năm 2015 là minh chứng cho công tác quản lý chất lượng tại Tổng công ty, góp phần tích cực nâng cao uy tín, thương hiệu của Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng.

 Công trình Trụ sở làm việc Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

 Công trình Tòa nhà Trung tâm Chỉ huy và Điều hành Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công trình Đơn nguyên 2B - Nhà điều trị trung tâm - Dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện 354


Công trình Nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo (giai đoạn 1) - Dự án ĐTXD nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo

Bài: Lại Công Mạnh - Phòng QLCL Tổng công ty

Khách hàng đối tác