Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cán bộ năm 2017

Thứ hai, 17/04/2017

    Ngày 17/4/2017, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ cho cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị thành viên Tổng công ty. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Xiển - Tổng Giám đốc Tổng công ty chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc Tổng công ty, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị thành viên.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Xiển - TGĐ TCT trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ cán bộ năm 2017

     Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ được bổ nhiệm chức vụ đợt này, đồng chí Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Đối với các đồng chí cán bộ vinh dự được nhận quyết định thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tin tưởng của Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy các cấp trong Tổng công ty cùng sự nỗ lực phấn đấu cao của các đồng chí trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty mong muốn các đồng chí cán bộ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên, phấn đấu trong công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Cũng trong buổi lễ, thay mặt các đồng chí cán bộ được nhận quyết định, đồng chí Trung tá Đặng Văn Thịnh - Giám đốc Xí nghiệp 10 đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo, chỉ huy các cấp quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ và vinh dự được nhận được quyết định bổ nhiệm cán bộ, đồng thời hứa quyết tâm, tiếp tục phát huy kết quả đạt được cùng tập thể cơ quan, đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa góp phần xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững “Vươn tới tầm cao” mới./.

 Bài: Thiếu tá Phan Văn Huấn - TB Tổ chức Cán bộ 

Ảnh: Thiếu tá Vũ Công Thắng - TL Phòng Chính trị

 

Khách hàng đối tác