Tổng công ty 319 BQP: Quyết tâm hành động không ngừng vươn tới tầm cao

Thứ sáu, 05/05/2017

     Để khẳng định Quyết tâm hành động không ngừng“ Vươn tới tầm cao”, Tổng công ty 319 luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao, cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân có tay nghề cao để tăng năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động. Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng vinh dự 2 năm liên tiếp (2015 và 2016) được nhận bằng khen, Cờ cho đơn vị tiêu biểu của Bộ xây dựng.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Phó TGĐ Tổng công ty nhận Cờ

 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho đơn vị tiêu biểu năm 2016

     Các công trình do Tổng công ty 319 quản lý thi công luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiến độ thi công nhanh nhất, đáp ứng các yêu cầu của thiết kế về an toàn, công năng sử dụng và kiến trúc. Từ khi khởi công đến khi kết thúc bảo hành công trình đều được kiểm soát theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008, ISO14001:2015 và OHSAS 18001:2007 ; đảm bảo tốt nhất cam kết với Chủ đầu tư; quản lý, quản trị và điều hành tất cả các khâu theo quy trình thống nhất, chặt chẽ từ Tổng công ty đến các đơn vị thành viên. Năm 2016 Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng vinh dự có 03 công trình đạt Giải thưởng Công trình chất lượng cao là: Trụ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Hải Dương; Dự án Đầu tư xây dựng Trụ sở Viện Kiểm sát quân sự trung ương; Sở chỉ huy và Nhà làm việc cơ quan Binh chủng Công binh.

     Những giải thưởng Công trình chất lượng cao mà Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đạt được trong những năm qua là minh chứng cho chiến lược phù hợp của Chỉ huy Tổng công ty góp phần tích cực nâng cao uy tín, thương hiệu của đơn vị cũng như đóng góp vào sự phát triển ngành Xây dựng./.

     Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Công trình Đầu tư xây dựng Trụ sở Viện Kiểm sát quân sự trung ương

Đạt giải Công trình chất lượng cao

Công trình Sở chỉ huy và Nhà làm việc cơ quan Binh chủng Công binh

Đạt giải Công trình chất lượng cao

Công trình Trụ sở Ngân hàng NN& PT nông thôn chi nhánh tỉnh Hải Dương

Đạt giải Công trình chất lượng cao

Bài, ảnh Phòng Kế hoạch – Kỹ thuật

Khách hàng đối tác