Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác Giữa Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29/TCT319 với Công ty Hengtong

Thứ hai, 09/09/2019

     Ngày 09/9/2019 Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29/Tổng công ty 319 và Công ty Hengtong đã tổ chức Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác.

     Dự Lễ ký, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty 29, đồng chí Trung tá Trương Ngọc Phương - Giám đốc Công ty 29 và các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các Phòng chức năng Công ty. Phía đối tác có Ông Du Haiyang - Trưởng đại diện PowerChina tại Việt Nam, Ông Hua Shun - Phó Tổng Giám đốc Công ty Hengtong cùng các thành viên trong đoàn.

Lễ ký biên bản ghi nhớ

Đại diện các bên tham dự Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Biên bản ghi nhớ hợp tác này sẽ tạo một dấu ấn quan trọng, mở ra một trang mới trong lĩnh vực hợp tác thi công với Công ty Hengtong - một công ty có thế mạnh về trải cáp ngầm trên biển; là cơ sở để hai bên hợp tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, phát huy thế mạnh vốn có của từng công ty thúc đẩy việc hoàn thành các dự án thi công. Đồng thời là tiền đề để hai bên sớm triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể và hiệu quả hơn trong thời gian tiếp theo./.

Bài và ảnh: Thiếu tá Hoàng Minh Dũng

 

Khách hàng đối tác