Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ năm 2019 và Triển khai kế hoạch công tác năm 2020

Thứ hai, 20/01/2020

     Ngày 20/1/2020, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2019, triển khai kế hoạch công tác năm 2020. Dự Hội nghị có đại biểu đại diện các cơ quan Bộ Quốc phòng; Đại tá Trần Đăng Tú - Q.Chủ tịch HĐTV; Đại tá Nguyễn Văn Xiển - Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Hội động thành viên, Ban Giám đốc Tổng công ty ; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị thành viên và cán bộ chủ chốt trong toàn Tổng công ty tham dự Hội nghị.

    Trong năm 2019, Tổng công ty 319 luôn nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng và các cơ quan chức năng của Bộ; với sự quyết tâm của cao của Đảng uỷ, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc và các cơ quan, đơn vị thành viên, của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty. Tổng công ty 319 đã vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được kết quả tích cực trong thực hiện nhiệm vụ được Bộ Quốc phòng giao.

    Năm 2019, Tổng công ty đạt giá trị sản xuất là 5.368 tỷ đồng; bằng 130% Nghị quyết của Đảng uỷ, HĐTV Tổng công ty và kế hoạch Bộ Quốc phòng giao. Doanh thu đạt 5.913 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 137,7 tỷ đồng, bằng 139% Nghị quyết của Đảng uỷ, HĐTV Tổng công ty và kế hoạch của Bộ Quốc phòng giao. Tiền lương bình quân của người lao động đạt 9,0 triệu đồng/người/tháng, bằng 103% Nghị quyết của Đảng uỷ, HĐTV Tổng công ty và kế hoạch Bộ Quốc phòng giao.

 Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trần Đăng Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty 319 đánh giá cao kết quả đã đạt được cùng sự nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết cùng nhau khắc phục khó khăn, thách thức của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty trong năm qua. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh, nhiệm vụ năm 2020 đặt ra là rất nặng nề; khó khăn, thách thức ở phía trước là rất lớn vì vậy chúng ta cần cùng nhau chung sức chung lòng hành động, tất cả vì lợi ích và sự phát triển của Tổng công ty, tạo lên sức lan tỏa thương hiệu 319 “Vươn tới tầm cao”.

Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty trao cờ và bằng khen

cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Xiển - Tổng Giám đốc Tổng công ty trao bằng khen

cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

     Hội nghị cũng biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào Thi đua Quyết thắng năm 2019 có nhiều đóng góp sự tích cực trong công tác chính sách xã hội; góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng Quân đội; củng cố Quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN./.

Khách hàng đối tác