Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT 319: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 và Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ ba, 26/05/2020

     Trong 02 ngày 24 và 25/5/2020, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT 319 đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 và Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty, đại diện các cơ quan chức năng Tổng công ty; các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, cán bộ, đảng viên, công nhân viên và các cổ đông trong Công ty.

     Tại Đại hội đồng cổ đông đã thông qua một số nội dung quan trọng như: Báo cáo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh xây dựng đơn vị năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo của Ban Kiểm soát; các Tờ trình và một số nội dung quan trọng khác. Đặc biệt, Đại hội đã bầu ra Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới của Công ty.

     Ngày 25/5/2020, Công ty đã tổ chức Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe trình bày Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm của Đảng ủy Công ty cũng như Báo cáo chính trị của Tổng công ty; Dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Trung ương và các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, phân tích, làm rõ những kết quả đã đạt được, những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, thiết thực của Đảng ủy, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới.

     Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn tác động, chi phối, song Đảng ủy Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã thể hiện rõ được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ, luôn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm của đơn vị. Đặc biệt là công tác thị trường việc làm vì đây là yếu tố cốt lõi, sống còn của đơn vị. Trong những năm qua, Đảng ủy luôn quán triệt sâu sắc và đẩy mạnh công tác tìm kiếm thị trường việc làm, tập trung vào các thị trường truyền thống, thị trường nguồn vốn ngân sách nhà nước, các Tập đoàn, Tổng công ty tư nhân,… Vì vậy, Công ty đã phát triển được thị trường rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và được Chủ đầu tư đánh giá cao về uy tín, chất lượng, kỹ mỹ thuật công trình. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên luôn được quan tâm, cải thiện; các chế độ chính sách, lương thưởng được thực hiện đầy đủ, kịp thời; người lao động luôn ổn định tư tưởng, yên tâm công tác. Bên cạnh đó, công tác an ninh quốc phòng, an sinh xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa luôn được quan tâm, thực hiện tốt. Công tác xây dựng Đảng được triển khai thực hiện đồng bộ, vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng các cấp tiếp tục được khẳng định và giữ vững.

\

Đ/c Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy , Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khiêm đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, trước yêu cầu nhiệm vụ mới mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động phải phát huy hơn nữa truyền thống Công ty, nêu cao tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, chủ động, sáng tạo, luôn biết “Biến nguy thành cơ”, vượt qua mọi khó khăn, thử thách vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần khẳng định hình ảnh, uy tín, thương hiệu của Tổng công ty 319 tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Đ/c Đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty

chúc mừng các đồng chí trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

     Với tinh thần trách nhiệm, phát huy cao tính dân chủ, trí tuệ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí có đầy đủ phẩm chất, trí tuệ, trình độ, năng lực và 05 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty khóa XI.

     Trong không khí trang trọng và tinh thần làm việc nghiêm túc, Đại hội Đảng bộ Công ty đã kết thúc, thành công tốt đẹp và hứa hẹn một nhiệm kỳ mới gặt hái nhiều thành công./.

 Bài và ảnh: Nguyễn Thị Lê - Lê Hồ Hải.

Khách hàng đối tác