Tổng công ty 319 ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023
Hội nghị nghe báo cáo do Đại tá Trần Đăng Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty 319 trình bày.

     Cùng với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm, Đảng ủy Tổng công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị duy trì nghiêm chế độ, nền nếp xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật trong đơn vị; cán bộ, nhân viên, người lao động chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị. Duy trì và thực hiện hiệu quả phong trào thi đua Quyết thắng gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong toàn Đảng bộ. Các tổ chức quần chúng và các phong trào trong đơn vị được quan tâm lãnh đạo, tạo điều kiện hoạt động có hiệu quả, phát triển tốt. Thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động quyên góp, ủng hộ với số tiền hàng tỷ đồng.

Tổng công ty 319 ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023
 Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

     Toàn đảng bộ đoàn kết thống nhất cao; vai trò đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp đã được phát huy, tạo được hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, tìm kiếm việc làm và trong xây dựng đơn vị; đồng thời động viên được toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động nỗ lực vượt khó vươn lên, bảo đảm cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

     Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh biểu dương và chúc mừng những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Trên cơ sở nhất trí cao với các phương hướng, giải pháp được xác định trong dự thảo nghị quyết, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh đề nghị: Trong năm 2023, Đảng ủy Tổng công ty 319 tiếp tục triển khai nhiều biện pháp đồng bộ trong quản lý, quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh; thường xuyên nắm chắc tình hình mọi mặt; chủ động, kịp thời phát hiện và khắc phục khâu yếu, mặt yếu trong quản lý, điều hành, sản xuất kinh doanh (SXKD), không để tình trạng phát sinh lỗ. Thực hiện tốt công tác thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí trong cơ quan, đơn vị; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, giữ vững uy tín, thương hiệu của Tổng công ty.

Tổng công ty 319 ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023
 Toàn cảnh hội nghị.

     Chú trọng nghiên cứu rút kinh nghiệm từ thực tiễn, đưa ra cơ chế phù hợp để tạo sự đồng thuận cao, huy động được mọi nguồn lực trong và ngoài đơn vị; đồng thời sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, nâng cao năng lực về vốn và khả năng cạnh tranh trên các lĩnh vực có thế mạnh. Đánh giá, phân loại, phân nhóm công trình, dự án để triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 khi được Bộ Quốc phòng phê duyệt. 

Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân

Tin, ảnh: HOÀNG GIA MINH - CAO NGUYÊN - LÊ THÀNH