Chi nhánh Hưng Yên - TCT319BQP : Lễ ký hợp đồng hợp tác kinh doanh nước tại dự án Minh Khai với Công ty CP ĐTPT An Sinh

Chủ nhật, 09/06/2019

     Ngày 08 tháng 6 năm 2019, tại Trụ sở Chi nhánh Hưng Yên đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh nước tại dự án Cụm công nghiệp Minh Khai mở rộng giữa Chi nhánh Hưng Yên- Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng và Công ty cổ phần đâu tư phát triển An Sinh.

     Việc Hợp tác kinh doanh giữa hai bên nhằm khai thác thế mạnh của mỗi bên để phối hợp, tăng cường quan hệ hợp tác kinh doanh có hiệu quả. Thông qua việc hợp tác, các bên sẽ phát huy thế mạnh để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nước tại dự án Cụm công nghiệp Minh Khai mở rộng và các ngành nghề kinh doanh chính của mỗi bên.

Đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Vịnh, Giám đốc CNHY và

ông Lê Văn Tập, TGĐ Công ty CPĐTPT An Sinh ký kết Hợp đồng hợp tác

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Vịnh - Giám đốc Chi nhánh khẳng định việc hợp tác kinh doanh nước sạch và xử lý nước thải tại dự án Cụm công nghiệp Minh Khai mở rộng là chủ trương đúng đắn của hai đơn vị, nhằm vận hành, khai thác và kinh doanh có hiệu quả nguồn lực tại dự án. Đồng chí tin tưởng rằng đây là bước khởi đầu quan trọng của việc hợp tác dài hạn giữa Chi nhánh Hưng Yên và  Công ty CPĐTPT An Sinh vì sự phát triển bền vững và hiệu quả.

      Buổi ký kết là cơ sở pháp lý để các bên cùng nhau hợp tác kinh doanh trên nguyên tắc tin cậy, bình đẳng và cùng có lợi phù hợp với quy định của pháp luật.

           Bài: Thiếu tá Nguyễn Bá Sứ, Trưởng ban CT-TCLĐ CNHY.

Ảnh: Trung úy QNCN Hoàng Minh Khương, Nhân viên Ban CT-TCLĐ

Khách hàng đối tác