Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV 29/TCT319: Tổ chức vui tết cho các cháu nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Thứ hai, 02/06/2014

     Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, tối 30/5/2014 tại trụ sở Công ty TNHH một thành viên 29/Tổng công ty 319 (số 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ công ty đã tổ chức chương trình “Sắc màu tuổi thơ - Vui tết thiếu nhi” cho các cháu là con em của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn công ty nhằm giao lưu, khích lệ, động viên và tặng quà Tết thiếu nhi cho các cháu. Đến dự chung vui với các cháu thiếu thi có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, đại diện Phòng Chính trị Tổng công ty cùng đông đảo bà con và các cháu thiếu nhi Tổ dân phố nơi đơn vị đóng quân.

  Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, đồng chí Thượng tá Đinh Văn Khanh- Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng và tặng quà cho 58 cháu học sinh giỏi các cấp năm học (2013-2014). Đây là sự ghi nhận, biểu dương, động viên, khích lệ của lãnh đạo, chỉ huy công ty đối với con em cán bộ, nhân viên Công ty, có nhiều cố gắng và đạt thành tích cao trong học tập. Tại buổi giao lưu còn diễn ra các hoạt động VHVN, các trò chơi dân gian, các tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật vui nhộn, bổ ích, phù hợp với tâm lý thiếu nhi do Đoàn thanh niên Công ty tổ chức.

     Với việc tổ chức các hoạt động trên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi không những góp phần giáo dục các em về tình yêu quê hương đất nước, về văn hóa truyền thống dân tộc về tình bạn bè thân thiết; mà còn giúp cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị thêm gắn bó và tự hào về cơ quan, đơn vị mình công tác. Đồng thời tăng cường và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, tình đoàn kết quân - dân trên địa bàn.

     Một số hình ảnh của chương trình:

 

Bài và ảnh: Thiếu tá Nguyễn Văn Dậu

                                                                          Chủ tịch BCH Công đoàn cơ sở

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác