Công ty TNHH MTV XLBMVN 319 : Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” dịp 27/7 (4)

Chủ nhật, 20/07/2014

     Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, hàng năm đến dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), trên khắp địa bàn cả nước, các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động tri ân tới những người con hy sinh vì Tổ quốc, những người có công với nước, những thương binh, bệnh binh thân nhân TBLS, các nạn nhân chất độc da cam - điôxin.

     Thiết thực hưởng ứng các hoạt động trên, thực hiện kế hoạch và chỉ đạo của Tổng công ty với tinh thần chung tay góp phần xoa dịu những nỗi đau cả về vật chất lẫn tinh thần của các nạn nhân bị nhiễm chất độc Da cam - điôxin. Ngày 18/7/2014, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV XLBMVN 319 do đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Xiển - Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công ty đã về xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam thăm và tặng quà cho các nạn nhân và con nạn nhân nhiễm chất độc Da cam - điôxin với tổng giá trị 50 triệu đồng. Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương Đồng chí Nguyễn Thái Nam - Bí thư Đảng ủy xã Vũ Bản phát biểu cảm ơn tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV XLBMVN 319 - Tổng công ty 319 đã dành cho địa phương mà trực tiếp là các nạn nhân đioxin. Cũng trong dịp này, Công ty  TNHH MTV XLBMVN 319 đã trích 150 triệu đồng từ nguồn phúc lợi ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và tặng 2 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 70 triệu đồng) cho đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở thuộc Sư đoàn 361/Quân chủng Phòng không - Không quân và quyên góp ủng hộ quỹ “Nghĩa tình đồng đội” của Tổng công ty 35 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Văn Xiển - Giám đốc Công ty trao tiền ủng hộ Hội nạn nhân chất độc Da cam – điôxin xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Đại tá Nguyễn Văn Xiển - Giám đốc Công ty trao quà cho nạn nhân chất độc Da cam - điôxin  xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

                                                                              Tin và ảnh: Từ Hồng Phúc

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác