Công ty TNHH MTV 319.5/TCT319: Phong trào thể dục thể thao theo gương Bác

Chủ nhật, 07/09/2014

     Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên tập thể dục thể thao, …”.

     Thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Người và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012 - 2020 do Tổng Cục Thể dục thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo đồng bộ, thiết thực, hiệu quả hoạt động thi đua lao động sản xuất, xây dựng tổ chức Đảng TSVM, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện gắn với phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong Công ty cũng luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc quan tâm, chăm lo gây dựng, thực sự là món ăn tinh thần không thể thiếu được đến với mỗi CB, CNVC, người lao động đơn vị sau một ngày làm việc căng thẳng, cũng như đã trở thành chương trình, hành động của các tổ chức quần chúng. 

     Đây thực sự là những mô hình hoạt động thiết thực, bổ ích cần được triển khai sâu rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp hơn và có bước phát triển mới trong mỗi cơ quan đơn vị trong toàn Tổng công ty, góp phần giáo dục thẩm mỹ, bồi dưỡng thể chất, nâng cao sức khỏe cho mỗi CB, CNV hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

     Một số hình ảnh hoạt động thể dục thể thao trong Công ty:

Bài và ảnh: Trung tá Nguyễn Thành Tuyên - Trưởng phòng Chính trị

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác