Đoàn cán bộ cơ quan Tổng công ty 319 thăm, tặng quà và chúc tết Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại 319

Thứ năm, 12/02/2015

     Ngày 11/02/2015, đoàn cán bộ cơ quan Tổng công ty do đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn cùng đại diện các Phòng, Ban cơ quan Tổng công ty đã đến thăm, tặng quà  và chúc tết Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại 319. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Tổng công ty, đồng chí Phó TGĐ biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2014 của Công ty, đồng thời yêu cầu cán bộ, công nhân viên Công ty tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của Tổng công ty.

     Nhân dịp đoàn công tác đến thăm và chúc tết Công ty, đồng chí Thiếu tá QNCN Đậu Hiếu Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, chỉ huy cùng các cơ quan chức năng Tổng công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ Công ty trong thời gian vừa qua và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty ./.

     Một số hình ảnh đoàn công tác dến thăm và chúc tết Công ty:


 Đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ Tổng công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết Công ty nhân dịp tết Ất Mùi 2015.

Bài: Thượng úy Vũ Văn Xuân - Phó phòng HC-QT

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác