Công ty TNHH MTV 319 Miền Trung: Tổ chức lớp tập huấn công tác Tài chính - Kế toán

Chủ nhật, 17/05/2015

     Ngày 16/5/2015 Công ty TNHH MTV 319 Miền Trung đã phối hợp cùng Công ty Kiểm toán An Phú và Cục thuế thành phố Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Tài chính - Kế toán cho các đồng chí cán bộ Chỉ huy các đơn vị sản xuất và nhân viên ngành Tài chính - Kế toán trong toàn đơn vị nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý, hạch toán chi phí tài chính, đồng thời phổ biến, cập nhật một số quy định mới về công tác Tài chính - Kế toán. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Trung tá Trần Đình Thi - Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí Chỉ huy các đơn vị sản xuất, cùng toàn thể các đồng chí nhân viên kế toán trong đơn vị.

Đ/c Trung tá Trần Đình Thi - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại lớp Tập huấn.

     Trong những năm qua công tác Tài chính - Kế toán của Công ty TNHH MTV 319 Miền Trung đã có nhiều cố gắng, tích cực, cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, trong thời gian qua công tác Tài chính - Kế toán của đơn vị còn bộc lộ một số hạn chế như: Việc cập nhật, phổ biến những Thông tư, Nghị định, chế độ, chính sách liên quan đến công tác Tài chính - Kế toán còn chưa kịp thời, dẫn đến việc quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện còn gặp không ít những khó khăn, vướng mắc.

    Tại lớp tập huấn, các cán bộ Công ty Kiểm toán An Phú và Cục thuế thành phố Đà Nẵng đã hướng dẫn những điểm mới về chế độ Tài chính - Kế toán, các nội dung liên quan đến phương pháp lập và trình bày Báo cáo tài chính được quy định tại Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính; đồng thời phổ biến các thông tin, chế độ, chính sách thuế mới có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đây là những nội dung quan trọng, thiết thực giúp lãnh đạo, chỉ huy đơn vị trong việc điều hành sản xuất; các cán bộ chuyên môn nắm sâu, hiểu rõ hơn về công tác Tài chính - Kế toán doanh nghiệp đồng thời được trao đổi, giải đáp những thuận lợi, khó khăn, những băn khoăn, vướng mắc trong thực tế công tác, quản lý chi phí sản xuất kinh doanh khi thi công công trình.

    Buổi tập huấn trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng công tác Tài chính - Kế toán, trên cơ sở đó giúp lãnh đạo, chỉ huy và các cán bộ Tài chính vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn của đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị đạt “Đơn vị quản lý tài chính tốt”. 

Bài và ảnh: Thiếu tá Trần Đức Việt - Q. Trưởng phòng Chính trị - Cty 319 MT

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác