Xí nghiệp 319.8: Hội nghị người lao động năm 2022 Tổng kết nhiệm vụ năm 2021

Thứ sáu, 14/01/2022

     Ngày 13/01/2022 Xí nghiệp 319.8 đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2021. Dự, theo dõi và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng đại biểu các phòng, ban cơ quan chức năng Tổng công ty; Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong cấp ủy, BGĐ và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Xí nghiệp 319.8.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Tại Hội nghị, trong không khí dân chủ, cởi mở, với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, các đại biểu đã được nghe dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể, tình hình thực hiện quy chế dân chủ, đối thoại tại đơn vị; Dự thảo thỏa ước lao động tập thể năm 2022; Đồng thời tham gia thảo luận, làm rõ những ưu, khuyết điểm, đi sâu phân tích những hạn chế, nguyên nhân và đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022; Bầu Tổ đối thoại; Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023; Tiến hành ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2022. Xí nghiệp cũng đã tổ chức công bố các Quyết định khen thưởng, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2021.

Đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện chỉ huy, cán bộ, CNV, NLĐ Xí nghiệp

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Hàm, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2021; đồng thời, nhấn mạnh một số nội dung mà cấp ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp cần tập trung giải quyết để khắc phục những hạn chế, tồn tại. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc đối với cấp ủy, BGĐ và toàn thể cán bộ, CNV, người lao động của Xí nghiệp sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, dám nghĩ, dám làm, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022 góp phần xây dựng Chi bộ TSVM, đơn vị VMTD các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc./.

Bài và ảnh: 1// Đoàn Ngọc Long - TB Tổ chức Hành chính Xí nghiệp 319.8

Khách hàng đối tác