Công ty CPĐT và XD 319.2: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2021

Thứ tư, 19/01/2022

     Ngày 19/01/2022, Công ty 319.2 đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Phan Phú - Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; đại diện các Phòng chức năng cơ quan Tổng Công ty, về phía Công ty 319.2 có đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty.

     Năm 2021, Công ty 319.2 thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều thuận lợi; luôn được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc cùng sự giúp đỡ của các phòng, ban cơ quan chức năng Tổng công ty. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, bão lũ tại miền Trung làm ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm thị trường việc làm nhưng Công ty đã nỗ lực phấn đấu trên các mặt công tác.

Đại tá Phan Phú, Phó TGĐ Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phan Phú, Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào TĐQT năm 2021; bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc đối với cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty 319.2 sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống, khắc phục khó khăn, dám nghĩ, dám làm, kế thừa và phát huy tốt những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời nêu ra một số giải pháp nhằm tiếp tục giữ vững và nâng cao hiệu quả phong trào TĐQT trong Công ty thời gian tới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ TSVM, cơ quan, đơn vị VMTD./.

Bài và ảnh: Thiếu tá Nông Minh Đức 

Khách hàng đối tác