Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty 319 Nhiệm kỳ 2012-2017

Thứ sáu, 24/08/2012

     Với vai trò là lực lượng xung kích, nơi tập hợp sức mạnh của tuổi trẻ tích cực tham gia các hoạt động, các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Những năm qua công tác Đoàn và phong trào TNCS của Tông rông ty có những bước phát triển vượt bậc cả về bề rộng lẫn chiều sâu.

Đồng chí Đại tá Phùng Quang Hải - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV phát biểu tại Đại hội

     Các hoạt động của Đoàn luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đặc thù của doanh nghiệp. Nhiều phong trào được phát động triển khai thực hiện có hiệu quả trực tiếp góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD. Hoạt động VH-VN, TDTT, giao lưu kết nghĩa được tổ chức sôi nổi, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảngcũng đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Tổng công ty (nhiệm kỳ 2012-2017) là một trong những minh chứng cho kết quả trên. Tới dự Đại hội có các đồng chí khách mời từ Ban thường vụ TW Đoàn, Ban Thanh niên Quân đội, Thành đoàn Hà Nội, lãnh đạo Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội, Báo Quân đội Nhân dân và 131 đại biểu là Đoàn viên ưu tú đến từ các Đoàn cơ sở thuộc Tổng công ty 319. Đoàn Chủ tịch Đại hội đã báo cáo các thành tích đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh niên Tổng công ty; phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Các ý kiến tham luận vào Dự thảo Báo cáo của Trung ương Đoàn và Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ VIII. Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Bí thư Đảng ủy Tổng công ty biểu dương đánh giá cao vai trò và trách nhiệm và những thành tích của tuổi trẻ trong sự phát triển của Tổng công ty 319. Đại hội cũng đã bầu 03 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí  Minh Quân đội lần thứ VIII.

     Đặc biệt những năm qua, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Tổng công ty 319 đạt được nhiều thành tích tiêu biểu xuất sắc trên tất cả các  mặt công tác với nhiều tấm gương sáng được vinh danh như: đồng chí Thượng úy Phạm Trần Đức - Phó trưởng Phòng Truyền thông - Tiếp thị/Tổng công ty, đại biểu thanh niên ưu tú là đại diện duy nhất của Thanh nên, tuổi trẻ Quân đội tham gia “Chương trình tàu Thanh niên Đông Nam Á SSEAYP 2012” tại Nhật Bản và 6 nước thuộc khối ASEAN; đồng chí Thiếu tá Đỗ Anh Quân - Phó Giám đốc Công ty CP Đầu tư Khoáng sản Than Đông Bắc là đại biểu duy nhất của Khối Doanh nghiệp Quân đội tham gia Đoàn sỹ quan trẻ Quân đội nhân dân Việt Nam giao lưu sỹ quan trẻ tại Trung Quốc.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội


 

                                                                                                                                                                                                       Trần Đức

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác