Công ty TNHH MTV 29/TCT319: Trang nghiêm Lễ chào cờ tháng Tám

Thứ ba, 05/08/2014

     Thực hiện chủ trương, kế hoạch nâng cao chất lượng công tác xây dựng chính quy của Đảng ủy, Chỉ huy Tổng công ty. Sáng ngày 04/8/2014 Công ty TNHH một thành viên 29 tổ chức Lễ chào cờ sáng tháng 8 năm 2014 tại sân trụ sở Công ty. Tham gia lễ chào cờ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty; chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên cơ quan Công ty và các Trung tâm, Chi nhánh, Đội thi công công trình.

Đ/c Thượng tá Lại Văn Cầm - Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan tổ chức chào cờ

Đ/c Thượng úy Hoàng Minh Dũng đọc 10 lời thề danh dự

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, bảo đảm theo đúng nghi thức Quân đội. Sau phần nghi lễ chào cờ và đọc 10 lời thề danh dự, lãnh đạo Công ty đã thông báo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 7, phổ biến phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 8; thông tin tình hình thời sự thế giới, trong nước, LLVT và Tổng công ty tháng 7 cho cán bộ, công nhân viên. Trước đó, đơn vị đã lắp đặt hệ thống âm thanh báo hiệu thời gian chuẩn bị làm việc, làm việc và nghỉ bằng hiệu lệnh kèn theo đúng quy định của BTTM.

 

Đ/c Thượng tá Lại Văn Cầm nhận xét kết quả SXKD và xây dựng đơn vị tháng 7, phổ biến kế hoạch tháng 8

     Đây là việc làm thiết thực, không những thể hiện quyết tâm xây dựng chính quy trong doanh nghiệp của lãnh đạo, chỉ huy Công ty mà còn giáo dục, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào, ý chí quyết tâm của cán bộ, nhân viên đơn vị khi trang nghiêm và hô vang lời thề dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc, nguyện một lòng trung thành vô hạn với Đảng, Tổ quốc, quân đội và nhân dân.

                                                                   Tin và ảnh: Thiếu tá Nguyễn Văn Dậu - TP Chính trị

Thượng úy Hoàng Minh Dũng - TL Chính trị 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác