CÔNG TY TNHH MTV 319.1/TCT319: Hỗ trợ quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ ba, 15/12/2015

     Kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của Tổng công ty 319/BQP trong thực hiện công tác chính sách và hậu phương quân đội. Trong những năm qua, Cán bộ, Công nhân viên Công ty 319.1 thường xuyên thực hiện tốt các phong trào, các đợt vận động, quyên góp ủng hộ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong và ngoài quân đội do các cấp, các ngành phát động bằng nhiều hình thức, việc làm khác nhau đã mang lại hiệu quả, ý nghĩa thiết thực và giá trị nhân văn sâu sắc.

     Tiếp tục phát huy tinh thần đó, vừa qua, đại diện chỉ huy đơn vị, Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình đồng chí Đại úy QNCN Phạm Quang Hiển - Cán bộ kỹ thuật Ban điều hành thi công số 2 - thi công dự án Đường từ Cảng Hàng không Thọ Xuân đi khu kinh tế Nghi Sơn.

Đ/c Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ Công ty 319.1 trao tiền hỗ trỡ cho gia đình đồng chí Phạm Quang Hiển

     Đồng chí Phạm Quang Hiển có Mẹ đẻ đang mắc bệnh rối loạn sinh tủy, hiện điều trị tại Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương, có Vợ  đang bị bệnh phải điều trị dài ngày, trong khi đó hai con còn nhỏ, cháu thứ hai mắc bệnh tim bẩm sinh, tuy đã được phẫu thuật năm 2013, song do thể trạng yếu nên việc nuôi dưỡng, chăm sóc cũng gặp rất nhiều khó khăn.

     Để động viên, chia sẻ với gia đình đồng chí Hiển trong lúc khó khăn, Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty đã bố trí đồng chí Hiển về Công tác tại khối cơ quan Công ty để tiện cho việc chăm sóc gia đình, đồng thời hỗ trợ gia đình đồng chí Hiển số tiền 150.000.000 đồng (Một trăm năm mươi triệu đồng), trong đó, Công đoàn cơ sở phát động mỗi cán bộ, công đoàn viên ủng hộ một ngày lương, tương đương với số tiền là 50.000.000 đồng, Công ty trích quỹ hỗ trợ 100.000.000 đồng.

     Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty và các tổ chức trong đơn vị, nhằm quan tâm, động viên, chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần đối với những trường hợp cán bộ, công nhân viên gặp hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần tạo niềm tin và động lực để Cán bộ, Công nhân viên, người lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Bài: Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ Công ty 319.1

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác