Ban chỉ đạo 3 /TCT319BQP: Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2016

Thứ tư, 08/06/2016

     Ngày 03/6/2016 Chi bộ Ban chỉ đạo 3/TCT319BQP đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 05 quần chúng ưu tú đang công tác tại các Ban điều hành và công trường. Đồng chí Nguyễn Văn Huy - ĐUV Đảng ủy Tổng công ty, Bí thư Chi bộ Ban chỉ đạo 3 chủ trì buổi Lễ.

Đ/c Nguyễn Văn Huy - Bí thư Chi bộ Ban chỉ đạo 3 phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới

     Đây là những quần chúng ưu tú đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

     Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các quần chúng đã đọc lời tuyên thệ  của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

     Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên góp phần góp phần xây dựng Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty ngày càng phát triển.

    Bài và ảnh: Thiếu tá Phạm Hữu Hải - Ban Vật tư Ban Chỉ đạo 3

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác