Công ty cổ phần Xây lắp 319/TCT319: tổ chức Đại hội Công nhân viên chức năm 2015

Chủ nhật, 18/01/2015

     Ngày 15/01/2015 Công ty cổ phần Xây lắp 319/TCT319 tổ chức Đại hội Công nhân viên chức năm 2015 và tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2014. Đại tá Trương Đình Tụng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

 

Đại tá Trương Đình Tụng - Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Trong không khí dân chủ, cởi mở, đại hội đã nghe các báo cáo: Tổng kết công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2014, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015; Thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; Hoạt động của Ban thanh tra nhân dân. Năm 2014, đứng trước những khó khăn về đầu tư, đấu thầu, thuế, giải phóng mặt bằng, sức ép về vốn; yêu cầu về tiến độ của các dự án; sự cạnh tranh quyết liệt trong công tác tìm kiếm thị trường, việc làm; nguồn lực tài chính, trang thiết bị và nguồn nhân lực của Công ty so với quy mô và yêu cầu nhiệm vụ SXKD còn hạn chế, địa bàn hoạt động rộng, phân tán... nhưng với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể cán bộ viên chức, Công ty cổ phần Xây lắp 319 đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được cấp trên giao, thu nhập tiền lương và đời sống của cán bộ, nhân viên được cải thiện và đảm bảo; cơ sở vật chất và điều kiện làm việc được nâng cao, giá trị sản lượng: 192,805 tỷ đồng đạt 129 % kế hoạch năm; doanh thu: 154,424 tỷ đồng đạt 115 % kế hoạch năm; thu hồi vốn: 125 tỷ đồng đạt 113 % kế hoạch năm; Lợi nhuận: 3,035 tỷ đồng đạt 116 % kế hoạch năm; Lương bình quân đạt 8,0 đồng/người/tháng.

    Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi, đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2015 và những năm tiếp theo. Phát biểu chỉ đạo đại hội, Đại tá Trương Đình Tụng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết và biểu dương những thành tích, kết quả đạt được của đơn vị trong năm vừa qua. Đồng thời, yêu cầu Công ty cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, đoàn kết, tập trung vào các nhiệm vụ trong tâm như: mở rộng thị trường tìm kiếm việc làm cho đơn vị, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bảo đảm đúng hướng, đúng pháp luật; chú trọng thực hiện công tác giáo dục tư tưởng, động viên người lao động; tổ chức nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ, nhất là cán bộ trẻ, mới tuyển dụng. Ban chấp hành Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân cần thường xuyên làm tốt công tác kiểm tra, giám sát chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

     Trên tinh thần dân chủ, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị tiếp thu và giải đáp thỏa đáng các ý kiến đóng góp cũng như những đề xuất, kiến nghị của đại biểu tham dự Đại hội, đồng thời tiến hành trao thưởng cho những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

     Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết và chương trình hành động Đại hội là cơ sở tiền đề quan trọng để toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong đơn vị thi đua phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2015.

* Một số hình ảnh của Hội nghị

 

Đồng chí Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký thỏa ước lao động tập thể năm 2015

 

Đại biểu tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm

Bài: Thượng úy Ngô Duy Tài - Trưởng Phòng HC-TH, Công ty CP Xây lắp 319

Ảnh: Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Trợ lý Phòng HC-TH, Công ty CP Xây lắp 319

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác