Công ty TNHH MTV 319.1/Tổng công ty 319: Chăm lo đời sống tinh thần người lao động

Thứ hai, 20/07/2015

     Từ ngày 17/7 đến ngày 19/7/2015, tại khu du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV 319.1/TCT319 đã tổ chức cho CB, CNV, người lao động thuộc khối cơ quan Công ty và Ban điều hành thi công Dự án ĐTXD tuyến đường giao thông từ Cảng Hàng không Thọ Xuân đi khu kinh tế Nghi Sơn đi tham quan nghỉ mát nhân dịp hè năm 2015.

     Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Công ty tổ chức dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty nhằm động viên, khích lệ tinh thần tạo động lực thi đua cống hiến của tập thể CB, CNV, người lao động. Đơn vị đã kết hợp giữa nghỉ ngơi và tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, như giao lưu VHVN, TDTT…tạo không khí vui tươi, lành mạnh, ý nghĩa đồng thời bảo đảm an toàn, tiết kiệm và mang tính giáo dục ý thức cộng đồng cao.

     Nhân dịp này, chỉ huy Công ty đã có buổi gặp mặt, thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư, tình cảm của cán bộ, công nhân viên, người lao động, đồng thời tổ chức thông báo tình hình chính trị thời sự nổi bật trong tháng 6 và một số thông tin chính về tình hình, kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và đơn vị 6 tháng đầu năm 2015.

     Một số hình ảnh hoạt động tại buổi tham quan:

 

Bài & ảnh 4/ Nguyễn Văn Dũng - TP. Chính trị Cty 319.1

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác