Tổng công ty 319 (Bộ Quốc phòng): Lễ Khánh thành và bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa

Thứ sáu, 09/10/2015

      Sáng ngày 9-10, tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Tổng công ty 319 (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức làm lễ bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa cho 10 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Trong số các hộ gia đình được bàn giao nhà trong đợt này có 5 căn xây tặng cho cựu thanh niên xung phong, 01 căn cho cựu chiến binh, 4 căn cho hộ nghèo thuộc các xã: Nga Thái, Nga Trung, Nga Thiện, Nga Trường, Nga Thắng, Nga Vịnh, Nga Yên, Nga Thành, Nga Thủy. 10 căn nhà này được Tổng công ty 319 giao cho Công ty TNHH Một thành viên 319.1 phối hợp cùng cơ quan chức năng huyện Nga Sơn tổ chức khảo sát và lập dự toán. Sau thời gian hơn 3 tháng tổ chức thi công, tất cả 10 căn nhà đều được hoàn thành đúng vào dịp đầu tháng 10. Mỗi căn nhà có diện tích hơn 24m2 (chưa kể diện tích sân), nhà xây kiên cố, lợp mái ngói và mái tôn, số tiền mỗi căn nhà trị giá 70 triệu đồng. Trong ngày bàn giao nhà, Công ty TNHH BT Thọ Xuân - Nghi Sơn đơn vị đang thi công gói thầu tuyến đường Dự án phân kỳ đầu tư giai đoạn 1 đường giao thông từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa) tặng thêm mỗi hộ gia đình 01 nồi cơm điện. Đại diện cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của huyện Nga Sơn tặng phích nước, ấm chén, chăn,… cùng một số vật dụng phục vụ sinh hoạt cho các hộ gia đình.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty 319 và huyện Nga Sơn làm lễ cắt băng khánh thành ,một ngôi nhà tại xã Nga Thái

     Phát biểu tại lễ bàn giao, các gia đình chính sách xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của Quân đội nói chung và Tổng công ty 319 nói riêng. Với việc được dọn về ở trong ngôi nhà mới trước mùa mưa bão sẽ giúp cho gia đình yên tâm lao động, sản xuất từng bước ổn định cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

  

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó tổng giám đốc Tổng công ty 319 phát biểu và trao Quyết định giao nhà cho các hộ gia đình

Tin, ảnh: Vũ Quang Thái

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác