Xí nghiệp XDCT 319.6/TCT319: Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động trên công trường

Thứ năm, 15/10/2015

     Trong những năm qua, công tác an toàn lao động - vệ sinh lao động thường xuyên được Chi ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp quan tâm, chú trọng. Các Đội, Công trường Xí nghiệp chấp hành nghiêm các quy định về công tác ATLĐ-VSLĐ, nhằm cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo sức khoẻ, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho người lao động. Ngày 09/10/2015 Xí nghiệp đã tổ chức lớp huấn luyện định kỳ công tác ATLĐ - VSLĐ cho người lao động trên công trường Nhà ở công vụ cơ quan BTL Pháo Binh, số 463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

     Dự và chỉ đạo lớp huấn luyện có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Phương - Phó Giám đốc Xí nghiệp; đại diện các đồng chí trong Hội đồng BHLĐ Xí nghiệp; các đồng chí trong Ban Chỉ huy công trình cùng toàn thể CB, CNV người lao động đang trực tiếp thi công trên công trường.

     Tại buổi huấn luyện CB, CNV đã được giới thiệu, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về công tác an toàn - vệ sinh lao động những vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ, chế độ chính sách của người sử dụng lao động và người lao động; nội quy, quy định trên công trường; nguyên tắc, kỹ thuật an toàn lao động vệ sinh lao động trên công trường xây dựng; những nguy cơ gây tai nạn, biện pháp phòng chống tai nạn lao động; các biện pháp sơ cứu tại chỗ và phương pháp cải thiện điều kiện lao động…được trình chiếu trên powerpoint kết hợp với nhiều hình ảnh, video clip cùng với các bài thực hành sát với nội dung bài giảng, giúp cho người lao động dễ nhớ, dễ hiểu và áp dụng vào thực tế.

     Kết thúc buổi huấn luyện, Xí nghiệp tổ chức bài kiểm tra đánh giá kết quả với 100% đạt yêu cầu trong đó có trên 80% khá giỏi.

     Một số hình ảnh buổi huấn luyện:

Bài: Thiếu tá QNCN Lương Đức Thiềng - Trưởng Ban Chính trị - TCLĐ

Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Hiếu - Cán bộ kỹ thuật

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác