Công ty CP Tư vấn, Thiết kế và Xây dựng 319/TCT319BQP: Tập huấn chế độ, chính sách mới về thuế năm 2016

Thứ hai, 06/06/2016

     Ngày 04/6/2016, Công ty CP Tư vấn, thiết kế và xây dựng 319/TCT319BQP tổ chức Hội nghị tập huấn chế độ, chính sách mới về thuế năm 2016. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, đại diện các đơn vị sản xuất, phòng ban chuyên môn và các đồng chí làm công tác kế toán, cung cấp vật tư.

     Hội nghị tập huấn về các chế độ chính sách thuế gồm: Thuế giá trị gia tăng; Thuế thu nhập cá nhân; Thuế thu nhập doanh nghiệp. Đây là những sắc thuế đang hiện hành mà doanh nghiệp phải nắm chắc để áp dụng vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của mình được phù hợp, kịp thời; đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước và hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.

     Hội nghị đã được cán bộ Cục Thuế Hà Nội truyền đạt và giải đáp cụ thể các câu hỏi, vướng mắc liên quan đến các thủ tục hành chính thuế; công tác kê khai, tính thuế, nộp thuế; đối tượng được miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế; đăng ký mã số thuế; những vướng mắc về sử dụng hóa đơn, chứng từ; công tác thanh, kiểm tra thuế và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực thuế từ đó giúp cho cán bộ, nhân viên Công ty hiểu và nắm rõ hơn các quy định, chính sách thuế mới sửa đổi, bổ sung (được áp dụng từ ngày 01/7/2016) đồng thời tuân thủ đúng quy trình khi thực hiện kê khai, nộp thuế và chấp hành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.

      Một số hình ảnh tại Hội Nghị:

 Bài và ảnh: Thiếu tá Nguyễn Xuân Tiệm - TP HC-TH

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác