Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9

Thứ năm, 01/09/2016

     Trong 3 ngày 30,31/8 và 01/9/2016, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng tổ chức Giải đấu Bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 với sự có mặt của 04 đội bóng thi đấu vòng tròn.

     Đây là dịp để cán bộ, CNV, người lao động trong toàn Tổng công ty giao lưu, nâng cao sức khỏe, khích lệ tinh thần hăng say lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời thắt chặt mối quan hệ đoàn kết thống nhất giữa cơ quan và các đơn vị thành viên, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, CNV, người lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

 

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó TGĐ Tổng công ty trao giải thưởng cho các đội bóng

     Các trận đấu đã thu hút đông đảo cán bộ, CNV trong toàn đơn vị đến cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình, các cầu thủ “Không chuyên” đã cống hiến cho khán giả 06 trận đấu với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp, với tinh thần “Lính ta đấu cho bộ đội ta xem”. Nhiều cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt như: Khối cơ quan Tổng công ty có cầu thủ: Văn Đức, Đình Đăng, Văn Thành; Khối Công ty TNHH MTV có cầu thủ: Văn Nam, Duy Quang, Đặng Dương; Khối Xí nghiệp, Chi nhánh có cầu thủ: Chí Quyết, Minh Phương, Văn Tình; Khối Công ty Cổ phần có cầu thủ: Minh Tiến...


Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp

      Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, đầy kịch tính, Giải đấu đã kết thúc với kết quả như sau: Giải Nhất Khối Công ty TNHH MTV; Giải Nhì Khối cơ quan Tổng công ty; Giải Ba Khối Xí nghiệp, Chi nhánh và Giải Khuyến khích Khối Công ty Cổ phần./.

 

 Khối Công ty TNHH MTV

Khối cơ quan Tổng công ty


 Khối Xí nghiệp - Chi nhánh

Khối Công ty Cổ phần

  

  Tin: Thiếu tá Đỗ Quang Thương - Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị TCT

  Ảnh: Thiếu tá Vũ Công Thắng - Trợ lý Kế hoạch tổng hợp, Phòng Chính trị TCT

 

 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác