Công ty Cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc/TCT319: Ủng hộ "Trung tâm nhân đạo" tỉnh Bình Dương" củng cố và xây dựng cơ sở hạ tầng

Thứ hai, 12/12/2016

     Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập "Trung tâm nhân đạo Quê Hương" tỉnh Bình Dương (10/12/2001 - 10/12/2016), Công ty Cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc đã ủng hộ Trung tâm hàng trăm mét khối đá xây dựng, trị giá tương đương 300 triệu đồng để củng cố, xây dựng cơ sở hạ tầng của Trung tâm ngày một khang trang, sạch sẽ hơn. Đây cũng là một hoạt động công tác chính sách lớn của Công ty dịp cuối năm 2016. Trong những năm qua Công ty Cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc luôn là một trong những Nhà tài trợ, giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí cho hoạt động của "Trung tâm nhân đạo Quê Hương".

     "Trung tâm nhân đạo Quê Hương" thành lập vào năm 2001, trên địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, ban đầu là những căn nhà lá trên diện tích 2.100 m2, nuôi dưỡng 30 cháu bị khuyết tật, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đến tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm đang thực hiện nuôi dưỡng 338 cháu bị khuyết tật, dị tật bẩm sinh, lang thang cơ nhỡ hoặc hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn trên địa bàn các tỉnh miền Đồng Nam Bộ. "Trung tâm nhân đạo Quê Hương" tỉnh Bình Dương là một tổ chức Phi lợi nhuận, tổ chức và hoạt động với mục đích nhân đạo, góp phần cùng với xã hội và cả nước thực hiện công tác chính sách, thể hiện đạo lý, tình người và tính nhân đạo, nhân văn của dân tộc.

Đ/c Trung tá Lại Hữu Thành - Trưởng phòng Chính trị trao quà của đơn vị cho "Trung tâm nhân đạo Quê Hương".

     Với các hoạt động trên của Công ty Cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc đã cùng với "Trung tâm nhân đạo Quê Hương" tỉnh Bình Dương chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu bị khuyết tật, dị tật bẩm sinh, lang thang cơ nhỡ; qua đó đã góp phần cùng toàn Đảng, toàn Quân và Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng làm tốt công tác chính sách xã hội, công tác dân vận trên các địa bàn sản xuất, kinh doanh. Những việc làm ý nghĩa đó luôn được các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và nhân dân các địa phương ghi nhận và đánh giá cao./.

Bài: Trần Xuân Bình - Nhân viên Phòng Kinh doanh.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác