Công ty TNHH MTV 29/TCT319BQP: Đại hội CNVC năm 2017 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2016

Thứ sáu, 06/01/2017

     Sáng nay 06/01/2017  Công ty TNHH MTV 29/TCT319BQP đã tổ chức Đại hội Công nhân viên chức năm 2017 và tổng kết nhiệm vụ năm 2016. Dự đại hội có các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng đại diện các phòng, ban, đội sản xuất và các cá nhân tiêu biểu của Công ty.

     Trong năm 2016, Công ty tiếp tục giữ vững và mở rộng thị trường truyền thống, Công ty chủ động tăng cường  mở rộng thêm các thị trường trong và ngoài Quân đội để tìm kiếm những công trình phù hợp, có hiệu quả kinh tế cao. Những công trình, dự án do Công ty 29 thi công đều đảm bảo tiến độ, chất lượng, kỹ mỹ thuật và được Chủ đầu tư tin cậy, đánh giá cao. Năm 2016, Công ty đã triển khai thi công 135 công trình với tổng giá trị hợp đồng chuyển tiếp, mở mới là 3.301,52 tỷ đồng. Trong đó, xây lắp là 125 công trình với giá trị 3.294,78 tỷ đồng; giao thông, hạ tầng với 3 công trình, giá trị 22,23 tỷ đồng; cùng 10 công trình rà phá bom mìn, vật nổ với giá trị: 6,74 tỷ đồng. Giá trị sản xuất đạt 2.361,32 tỷ đồng, bằng 236% kế hoạch Tổng công ty giao và bằng 157% kế hoạch công ty đề ra; doanh thu đạt 2.145,58 tỷ đồng, đạt 219% kế hoạch Tổng công ty giao và bằng 138% kế hoạch công ty; lợi nhuận trước thuế đạt 33,14 tỷ đồng, bằng 197%  kế hoạch Tổng công ty giao; thu nhập bình quân đạt 8,5 triệu đồng/người/tháng, bằng 103% kế hoạch Tổng công ty giao. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được đảm bảo và ngày càng cải thiện.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

Đ/c Thượng tá Nguyễn Minh Khiêm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội      

     Đại hội đã thảo luận với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, đồng thời đánh giá đúng thực trạng, kết quả công tác lãnh đạo, chỉ huy, điều hành thực hiện nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2016, đề ra phương hướng và các biện pháp để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị năm 2017.

     Tại Đại hội, đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Khiêm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV 29 đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực vượt qua khó khăn của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty. Đồng thời yêu cầu cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức, trí tuệ, năng lực, phương pháp tác phong công tác để đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

     Một số hình ảnh tại Đại hội: 

                    

                                                                                                                                                                                                                                                                                                

 

 

 

 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác