Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Trao quyết định phong, thăng quân hàm và nâng lương QNCN năm 2017 cho cán bộ các đơn vị phía Nam

Chủ nhật, 02/07/2017

     Ngày 30 tháng 6 năm 2017 Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đã tổ chức Lễ trao quyết định phong, thăng quân hàm và nâng lương QNCN năm 2017 cho các đồng chí cán bộ đang công tác ở các đơn vị phía Nam. Việc làm này đã kịp thời ghi nhận thành tích, động viên, khích lệ các đồng chí cán bộ phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty trao Quyết định phong, thăng quân hàm  

và nâng lương QNCN năm 2017 cho các đồng chí cán bộ đang công tác ở các đơn vị phía Nam.

     Thay mặt cho lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã trao Quyết định và gắn quân hàm cho các đồng chí QNCN được phong, thăng quân hàm và nâng lương năm 2017. Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng QNCN được phong, thăng quân hàm và nâng lương, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty yêu cầu các đồng chí cán bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, gương mẫu trong công tác, không ngừng rèn luyện phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách trên từng cương vị công tác được giao.

     Nhân dịp này, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cũng trao các quyết định tuyển dụng Lao động hợp đồng cho các đồng chí cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại Ban điều hành thi công xây dựng Công trình Viện chấn thương, chỉnh hình Bệnh viện 175 Bộ quốc phòng./.

Bài: Trung tá Lại Hữu Thành - Trưởng phòng Chính trị.

Ảnh: Đức Ba.

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác