Xí nghiệp 319.15: Tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ sáu, 03/11/2017

     Ngày 03/11/2017, Công đoàn cơ sở Xí nghiệp 319.15 đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022. Nhằm đánh giá công tác Công đoàn và phong trào Công nhân nhiệm kỳ 2012-2017.

Đ/c Thiếu tá Vũ Xuân Toàn -  Phó Giám đốc Xí nghiệp phát biểu chỉ đạo Đại hội.

     Dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Thiếu tá Vũ Xuân Toàn – Bí thư đảng ủy Xí nghiệp đã biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở Xí nghiệp trong thực hiện Công tác Công đoàn và phong trào Công nhân trong nhiệm kỳ vừa qua, Đồng chí nhấn mạnh tuy đơn vị mới thành lập nhưng tổ chức Công đoàn đã có nhiều hoạt động góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị.

Đại biểu cấp trên chụp ảnh lưu niệm cùng Cán bộ, đoàn viên công đoàn Xí nghiệp

     Đồng chí Bí thư Đảnh ủy Xí nghiệp giao nhiệm vụ cho Công đoàn phải đoàn kết hơn nữa để xây dựng đơn vị, thương xuyên quan tâm, nắm bắt tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, Công đoàn viên, để kịp thời có biện pháp tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cán bộ, Công đoàn viên trong đơn vị, tổ chức Công đoàn phải chủ động trong các hoạt động của mình và phối hợp với các tổ chức Đoàn thanh niên, Phụ nữ trong đơn vị để cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

 Bài: Nguyễn Thị Phương – Nhân viên Ban CT-TCLĐ

Ảnh: Thiếu tá Vũ Công Thắng – Trợ lý Phòng Chính trị TCT

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác