Tổng công ty 319 trao “Nhà đồng đội” năm 2017

Thứ năm, 30/11/2017

     Trong thời gian qua Tổng công ty và các đơn vị thành viên bằng những việc làm thiết thực đã tạo điều kiện, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình quân nhân khó khăn về nhà ở trên khắp cả nước góp phần xây dựng hậu phương, gia đình vững chắc ổn định cuộc sống.

     Thực hiện Kế hoạch “Đền ơn đáp nghĩa” của Tổng công ty 319, sáng ngày 24/11/2017 Tổng công ty phối hợp với BCH Quân sự huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội cựu chiến binh xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang tổ chức bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình  ông Trần Văn Cảnh, sinh năm 1961, ngụ tại Ấp 7, xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang là cựu chiến binh tham gia chiến đấu tại chiến trường Campuchia.  

     Đây là căn nhà thứ 12 trong năm 2017 mà Tổng công ty đã hỗ trợ cho các gia đình chính sách. Nhằm cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước và Quân đội trong thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và hỗ trợ quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương Binh, Liệt sĩ.     

     Thừa ủy quyền của lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty, đồng chí Đại tá Lại Văn Cầm- Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty tới dự Lễ bàn giao, phát biểu, trao quà cho gia đình và chân thành cảm ơn BCH Quân sự huyện và cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành đoàn thể xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty sớm hoàn thành chương trình xây tặng “Nhà đồng đội” cho gia đình ông Trần Văn Cảnh đúng thời gian kế hoạch đề ra. Đồng chí Lại Văn Cầm nhấn mạnh: Giá trị về vật chất ủng hộ cho gia đình tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng chân thành của cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty, thể hiện tình đồng chí đồng đội, có giá trị lớn về ý nghĩa chính trị và tính nhân văn, tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” của Tổng công ty 319 trong giai đoạn cách mạng mới./.

 Bài: Thượng tá Từ Hồng Phúc

Ảnh: Đình Hoan

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác