Đoàn thanh niên Chi nhánh Hưng Yên tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ hai, 26/03/2018

     Trong 2 ngày 25, 26/3/2018, Đoàn cơ sở Chi nhánh Hưng Yên đã tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa và thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

Đoàn cơ sở Chi nhánh viếng thăm nhà tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

     Đoàn cơ sở Chi nhánh đã tổ chức đi thăm, viếng khu tưởng niệm của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh tại thôn Giai Phạm, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị quan trọng, nhằm truyền truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên nắm được truyền thống cách mạng và sự hy sinh gian khổ của các thế hệ cha ông đi trước, để khơi dậy cho mỗi cán bộ, đoàn viên tinh thần tích cực học tập và rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao.

     Cũng trong hoạt động kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đoàn cơ sở Chi nhánh đã tổ chức giao hữu bóng bàn và tổ chức thi đua tăng gia giỏi, các đoàn viên đã trồng mới được hơn 500m2 rau các loại và nuôi thêm 50 con gà giống. Các hoạt động mang tính thiết thực nhằm cải thiện bữa ăn ca của đơn vị, đồng thời cũng tạo sự gần gũi, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững.

Bài, Ảnh Thiếu tá Lương Đức Thiềng – Trưởng Ban CT-TCLĐ

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác