Xí nghiệp 319.8 Tổ chức cho cán bộ, nhân viên và người lao động cùng gia đình đi tham quan, nghỉ mát hè năm 2018

Thứ hai, 16/07/2018

     Từ ngày 13 - 15/7/2018, BCH công đoàn cơ sở Xí nghiệp 319.8 đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên và người lao động cùng gia đình đi tham quan khu di tích lịch sử Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và nghỉ mát tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

     Chuyến đi lần này là một trong những hoạt động thiết thực về thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động được cấp ủy, Ban Giám đốc và BCH công đoàn cơ sở Xí nghiệp quan tâm chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, giải trí cho cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn Xí nghiệp. Đây là hoạt động giúp gắn kết hơn nữa tình cảm, sự hiểu biết giữa cơ quan và công trường trong Xí nghiệp cũng như các gia đình với nhau.

     Trong chuyến đi, mọi người đã được nghỉ ngơi, vui chơi, tắm biển và tham quan khu di tích lịch sử Kim Liên, tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, giao lưu văn nghệ có sự tham gia của đông đảo thành viên và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên và người lao động trong đơn vị.

     Kết thúc chuyến tham quan, nghỉ mát đã diễn ra thành công tốt đẹp, mọi người đã trở về nhà an toànchuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên đơn vị và các gia đình những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Cấp ủy, chỉ huy đơn vị mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong đơn vị luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng Xí nghiệp 319.8 ổn định, phát triển bền vững.

 Bài Thiếu tá Nguyễn Bá Sứ, Trưởng ban CT-TCLĐ Xí nghiệp 319.8.

     Ảnh Cao Tuấn Anh, Trợ lý, Ban CT-TCLĐ Xí nghiệp 319.8

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác