Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 319.2: Trao hỗ trợ từ Quỹ “Nghĩa tình Đồng đội” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 25/10/2018

     Thực hiện theo Công văn số 1168/TCT319-CT ngày 07/7/2016 của Tổng công ty 319 về việc thu nộp, sử dụng quỹ “Nghĩa tình đồng đội”; Được sự nhất trí của Hội đồng xét duyệt quỹ “Nghĩa tình đồng đội” Tổng Công ty 319, sau khi xem xét tình hình và hoàn cảnh khó khăn của gia đình đồng chí Phạm Phong Lan, Hội đồng đã trích từ quỹ “Nghĩa tình đồng đội” số tiền 30 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần đối với gia đình đồng chí Phạm Phong Lan.

     Sáng ngày 26/10/2018, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 319.2 đã tổ chức Đoàn công tác xuống thăm hỏi và trao phần tiền hỗ trợ đối với gia đình đồng chí Phạm Phong Lan, dự buổi thăm hỏi và trao phần tiền hỗ trợ có Đại tá Lại Văn Cầm - Phó Chủ nhiệm chính trị Tổng Công ty, Đại tá Lại Văn Thoan - Bí thư ĐU, chủ tịch HĐQT Công ty 319.2, đại diện BCH Công đoàn, Hội phụ nữ Công ty 319.2

Đ/c Đại tá Lại Văn Cầm - Phó Chủ nhiệm chính trị Tổng Công ty cùng đại diện chỉ huy,

BCH Công đoàn, Hội phụ nữ Công ty 319.2 trao qua cho gia đình đồng chí Phạm Phong Lan

     Gia đình đồng chí Phạm Phong Lan hiện đang rất khó khăn, chồng đồng chí Lan bị tai biến mạnh máu não dẫn đến đột quỵ liệt nửa người bên phải do chảy máu não bán cầu bên trái và phải phẫu. Sau khi làm phẫu thuật và gần 1 tháng điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Quân đội TW 108, tình trạng của đồng chí Khởi có khá lên đôi chút. Tuy nhiên, não chưa ổn định vì vậy đồng chí Khởi vẫn chưa tự đi lại được nên mọi sinh hoạt đều phải có người khác hỗ trợ. Phần tiền hỗ trợ từ quỹ “Nghĩa tình đồng đội” đã kịp thời chia sẻ, động viên, giảm bớt được một phần khó khăn cho gia đình đồng chí Lan, qua đó để đồng chí Lan tiếp tục yên tâm công tác, có động lực vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

     Giá trị về vật chất hỗ trợ cho gia đình tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng chân thành của cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty 319, thể hiện tình đồng chí đồng đội, có giá trị lớn về ý nghĩa chính trị và tính nhân văn, tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” của Tổng công ty 319 trong giai đoạn cách mạng mới./.

Bài và ảnh: Đại úy Nông Minh Đức, Phó trưởng phòng TCHC Công ty 319.2

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác