Ban chỉ huy công trường Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân viên người lao động.

Chủ nhật, 02/12/2018

     Ngày 29 tháng 11 năm 2018, Ban chỉ huy công trình Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Vĩnh Phúc kết hợp với Phòng khám đa khoa Sinh Hậu thành phố Vĩnh Yên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trên công trường để làm cơ sở cho các tổ đội nắm rõ, quản lý được tình hình sức khỏe của người lao động để phân công công việc cho phù hợp đảm bảo an toàn trong triển khai thi công trên công trường.

     Sau 01 ngày khám, 150 cán bộ, CNV, người lao động của BCH công trường đã được thăm khám bao gồm các chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, cân nặng, chiều cao, đo huyết áp, tim mạch ... Qua đó, BCH công trường phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh lý hoặc các lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể gây ra, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp. Hoạt động này cũng là cơ sở để BCH công trường xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng.

Tin và ảnh: Thiếu tá QNCN Nguyễn Văn Sử - TP HCTH Công ty CP 319.12

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác