Xí nghiệp 296 Tổ chức lễ phát động thi đua cao điểm

Thứ ba, 09/04/2019

     Ngày 06 tháng 4 năm 2019 tại công trình xây dựng hồ chứa nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt khu vực huyện An Minh (Khu phố 1, thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) Xí nghiệp 296 đã long trọng tổ chức lễ phát động thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2019), hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (02/9/1969 - 02/9/2019);

     Đây là đợt thi đua nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí cách mạng tiến công, tinh thần quyết chiến, quyết thắng và những chiến công oanh liệt của Nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; làm cho cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Xí nghiệp có nhận thức, động cơ, quyết tâm thi đua đúng đắn, tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy các tập thể, cá nhân phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, đại biểu các cơ quan, đơn vị và đông đủ cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Xí nghiệp tại khu vực phía Nam của Xí nghiệp.

Ký kết, bắt tay thi đua giữa các cơ quan, đơn vị

     Trong đợt thi đua với chủ đề: “Luyện quân, lập công, Quyết thắng” kéo dài 30 ngày đêm, từ ngày 07/4 đến 07/5/2019. Các cơ quan, đơn vị trong Xí nghiệp thi đua thực hiện “ba nhất” với các nội dung, chỉ tiêu cụ thể là: Vững ý chí, chắc niềm tin, nêu gương trách nhiệm cao nhất; Chủ động, sáng tạo thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ với kết quả cao nhất; Xây dựng cơ quan, đơn vị có mối quan hệ đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, tổ chức các hoạt động đạt thiết thực, hiệu quả cao nhất. Với khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần quyết tâm cao các cơ quan, đơn vị đã cụ thể hóa các nội dung phù hợp với từng công trình quyết tâm thực hiện thắng lợi nội dung, chỉ tiêu thi đua.

     Trước sự chứng kiến của chỉ huy Xí nghiệp các đơn vị đã bắt tay ký giao ước quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nội dung, chỉ tiêu thi đua. Tin tưởng rằng với khí thế thi đua sôi nổi và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của cán bộ, CNV, người lao động toàn đơn vị, phong trào thi đua của Xí nghiệp ngày càng phát triển, là động lực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác