Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT 319: Tổ chức Hội nghị Đảng ủy và Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019

Thứ ba, 09/07/2019

     Trong hai ngày 08, 09/7/2019, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/TCT 319 đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy và sơ kết 6 tháng đầu năm 2019. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

     Trong 6 tháng đầu năm 2019, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã triển khai nhiệm vụ trong điều kiện hết sức khó khăn, thách thức về nguồn vốn, thị trường việc làm trong và ngoài Quân đội khan hiếm và cạnh tranh gay gắt. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, quyết tâm cao của Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, Công ty đã đạt được những kết quả nhất định: Quản lý, thực hiện Hợp đồng thi công 09 gói thầu, trong đó công trình dân dụng là 04 gói thầu, công trình thủy lợi, hạ tầng là 05 gói thầu. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên luôn được đảm bảo; các chế độ chính sách, lương thưởng được thực hiện đầy đủ. Công tác an sinh xã hội, an ninh Quốc phòng và các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, bảo vệ chính trị nội bộ được thực hiện tốt. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng cũng được triển khai thực hiện đồng bộ, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng tiếp tục được khẳng định, nâng cao.

Trung tá Ngô Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo tại HN sơ kết 6 tháng đầu năm 2019

     Tại Hội nghị sơ kết, đơn vị cũng đã tổ chức phát động phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở trong Quân đội nhân dân Việt Nam nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức và hành động về thực hiện văn hóa công sở, rèn luyện, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng nếp sống văn hóa, chuẩn mực, đạo đức nghề nghiệp, phong cách quân nhân, góp phần phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong toàn Công ty.

     Trong 6 tháng tiếp theo năm 2019, Công ty đứng trước một sự khởi đầu của những dự án lớn cho tương lai và đây chính là thời điểm mà Công ty sẽ tạo ra những đột phá lớn. Với bản lĩnh, trí tuệ, sự đoàn kết gắn bó keo sơn của những người “Lính thợ” đã được rèn luyện qua thời gian, đặc biệt là qua giông bão, thăng trầm Công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, vững tin vào tương lai tươi sáng, thực hiện thắng lợi mọi chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trên địa bàn khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, đồng thời góp phần tô thắm thêm truyền thống xây dựng của Tổng công ty 319/BQP./.

 Bài: Nguyễn Thị Lê - Ảnh: Huỳnh Cao Cường

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác