Công ty Cổ phần 319 Miền Trung: Tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2020

Thứ bảy, 01/08/2020

     Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” có ý nghĩa thiết thực tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng. Chiều ngày 24/7/2020, Công ty đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho con em thương, bệnh binh đang công tác tại đơn vị với mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng. Đồng thời, ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Thương binh, Liệt sỹ. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ, các cán bộ, công nhân viên ý thức rèn luyện, phấn đấu vươn lên, xung kích đi đầu trong mọi nhiệm vụ của đơn vị.

     Sáng ngày 27/7/2020, Công ty đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Nẵng để tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân, xương máu mình nơi chiến trường vì nền độc lập, tự do của dân tộc; thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn đơn vị đóng quân (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.

Cán bộ, CNV Công ty 319 Miền Trung thăm viếng Tượng đài Liệt sỹ thành phố Đà Nẵng

Cán bộ, công nhân viên Công ty thăm tặng quà gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

    Ngoài ra, đơn vị cũng đã tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Công Thành - Yên Thành - Nghệ An và các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Hòa Bình - Kiến Xương - Thái Bình, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã phần nào an ủi, động viên tinh thần, tạo động lực tiếp tục vươn lên trong cuộc sống đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

     Cũng nhân dịp này, đơn vị đã vận động cán bộ, công nhân viên quyên góp, ủng hộ các quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ngày vì người nghèo”“Nghĩa tình đồng đội” nhằm giúp đỡ các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

     Chiến tranh đã đi qua, song những di chứng của nó vẫn còn hiện hữu với biết bao đau thương, mất mát. Bằng những việc làm và nghĩa cử của mình, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung mong góp phần bù đắp, xoa dịu nỗi đau chiến tranh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến tranh để cho đất nước ta được “Nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân có cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay./.

          Bài và ảnh: Nguyễn Thị Lê - Lê Hồ Hải

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác