Xí nghiệp 319.9: Tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ sáu, 13/05/2022

     Sáng ngày 06/5, tại hội trường tầng 10 trụ sở Tổng công ty 319 (Khu B), Xí nghiệp 319.9 đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Dậu - Phó chủ nhiệm chính trị Tổng công ty 319, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thư - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp 319.9.

 Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thư - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thư - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp đã ghi nhận những thành tích nổi bật của Đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ qua và định hướng các vấn đề mà cần tập trung quán triệt. Đồng chí hi vọng tuổi trẻ Xí nghiệp 319.9 tiếp tục phát huy truyền thống của Tổng công ty 319 và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của mình; nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, đạt nhiều thành tích góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 

     Với chủ đề “Thanh niên Xí nghiệp 319.9 xung kích trong hoạt động, sáng tạo trong công việc, chấp hành nghiêm pháp luật, kỷ luật vì sự phát triển bền vững của Xí nghiệp 319.9, Tổng công ty 319”, Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027; thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Xí nghiệp nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội cũng biểu thị quyết tâm thực hiện mục tiêu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2027 của Đoàn thanh niên Xí nghiệp 319.9.

     Các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đồng thời đề xuất một số giải pháp trong công tác tập hợp đoàn viên thanh niên. Các ý kiến nhấn mạnh việc cần tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy các cấp về công tác đoàn và phong trào thanh niên trong tình hình mới; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên; làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng giáo dục lý tưởng cho đoàn viên, thanh niên, góp phần tích cực vào hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị; tăng cường các hoạt động giao lưu giữa Đoàn có sở Xí nghiệp với các đơn vị bạn và địa phương; khuyến khích cán bộ, đoàn viên tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, giúp thanh niên có đủ năng lực bản lĩnh, tự tin và phát huy tốt vai trò vị trí của Đoàn thanh niên trong công tác xã hội và xây dựng đơn vị góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiệm kỳ 2022-2027 đề ra.

     Tại Đại hội, các Đoàn viên tham dự cũng đã có những góp ý thiết thực đối với dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Tổng công ty 319 lần thứ IX và Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

 

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

     Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã bầu Bí thư đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên gồm 2 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết./.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác