Xí Nghiệp 296: Trao Quyết định tuyển chọn QNCN và tuyển dụng Viên Chức Quốc Phòng Năm 2023

Thứ năm, 04/01/2024

     Sáng ngày 04/01/2024, tại trụ sở Khu B Tổng Công ty, Xí nghiệp 296 đã long trọng tổ chức hội nghị trao quyết định tuyển chọn QNCN và tuyển dụng viên chức quốc phòng năm 2023. Tham dự buổi trao quyết định có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, CNV, người lao động trong cơ quan Xí nghiệp cùng tham dự. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Anh Nghĩa - Ủy viên Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp chủ trì hội nghị .

     Trong đợt tuyển chọn QNCN và tuyển dụng CN&VCQP lần này, Xí nghiệp 296 có 03 đồng chí được tuyển chọn quân nhân chuyên nghiệp và 01 đồng chí được tuyển dụng viên chức quốc phòng.

Thượng QNCN Nguyễn Anh Nghĩa - Phó Giám đốc Xí nghiệp trao Quyết định

và tặng hoa chúc mừng các đống chị được nhận Quyết định

     Thay mặt chỉ huy Xí nghiệp phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá QNCN Nguyễn Anh Nghĩa - Phó Giám đốc Xí nghiệp chúc mừng các đồng chí được tuyển chọn QNCN và tuyển dụng viên chức quốc phòng năm 2023 đồng thời mong muốn những đồng chí được nhận quyết định lần này tiếp tục nêu cao tình thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong công tác, không ngừng nổ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

      Đồng chí Thiếu tá QNCN Trần Quốc Phong - Đội trưởng đội 69 thay mặt cho các đồng chí được tuyển chọn QNCN và tuyển dụng viên chức quốc phòng năm 2023 cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, chỉ huy Tổng Công ty và lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp; xin hứa sẻ tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, sẳn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

(Bài và ảnh: Vũ Đức Chính, NV Ban CT- TCLĐ)

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác