Xí nghiệp 319.7/TCT319: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2023

Thứ tư, 17/01/2024

     Chiều 17/01/2024 Xí nghiệp 319.7 đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đại biểu đại diên các phòng: Phòng kế hoạch - Kỹ thuật, Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Hậu cần, Văn Phòng Tổng Công ty.

     Tại Hội Nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, đồng thời tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2026.

     Trên cơ sở nội dung các báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp vào biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2024 góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

     Theo đánh giá chung, năm 2023 Xí nghiệp thực hiện nhiệm vụ SXKD trong điều kiện có nhiều khó khăn do những bất ổn của tình hình chính trị, kinh tế thế giới, giá vật tư, nhân công tăng cao đã tác động trực tiếp đến sự phát triển của đơn vị. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp điều hành có trọng tậm, trọng điểm, tổ chức linh hoạt các biện pháp thúc đẩy SXKD, các tổ chức quần chúng phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo, chỉ huy đơn vị trong các hoạt động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ do đó luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn văn Quyết - Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc

Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích đạt được của Xí nghiệp trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số nội dung còn tồn tại trong năm 2023 và định hướng một số nội dung, chủ trương, biện pháp Xí nghiệp cần tập trung lãnh đạo trong năm 2024 nhằm đưa đơn vị phát triển bền vững.

     Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết nhiệm vụ SXKD năm 2023 của Xí nghiệp 319.7 được tổ chức thành công khẳng định sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, đồng thời để trao đổi thông tin giữa người sử dụng lao động với người lao động, tạo điều kiện để người lao động được hiểu, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Qua đó kêu gọi toàn thể người lao động phát huy vai trò trách nhiệm của mình, xây dựng quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững./.

                             Bài & ảnh: Nguyễn Thị Hằng - Trợ lý Ban Chính trị

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác