Đoàn khảo sát UBND thành phố Hà Nội nắm tình hình SXKD tại Tổng công ty 319

Thứ năm, 15/05/2014

     Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tp.Hà Nội về việc Khảo sát tình hình hoạt động SXKD của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố năm 2014. Ngày 14/5/2014 Đoàn khảo sát của UBND Tp.Hà Nội do đồng chí Hoàng Kim Cảnh - Phó Cục trưởng Cục thuế Hà Nội làm trưởng đoàn cùng đại diện các cơ quan, ban ngành liên quan đến khảo sát, nắm tình hình SXKD của Tổng công ty 319. Đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc cùng đại điện lãnh đạo, chỉ huy, các phòng, ban chức năng Tổng công ty đón tiếp và làm việc với đoàn.

Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú – TGĐ báo cáo tình hình SXKD của Tổng công ty

     Tại buổi làm việc, Tổng công ty đã báo cáo các chỉ tiêu chính về SXKD năm 2013, 5 tháng đầu năm 2014, so sánh các chỉ tiêu với cùng kỳ năm trước và dự kiến kế hoạch từ nay đến hết năm 2014, năm 2015 cùng những khó khăn trong quá trình thực hiện sản xuất kinh doanh đồng thời kiến nghị với Đoàn những vẫn đề bất cập, vướng mắc của Tổng công ty.

Đ/c Hoàng Kim Cảnh - Phó Cục trưởng Cục thuế Hà Nội, trưởng Đoàn khảo sát kết luận Hội nghị

     Kết luận buổi làm việc đồng chí Hoàng Kim Cảnh - Trưởng đoàn Khảo sát đánh giá cao kết quả SXKD cũng như năng lực, thương hiệu, uy tín của Tổng công ty 319 và tiếp thu, giải đáp các kiến nghị của Tổng công ty đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm giúp Tổng công ty tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đưa hoạt động SXKD của Tổng công ty 319 tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Bài: Nguyễn Thanh Bình

Ảnh: Vũ Công Thắng

Khách hàng đối tác