Tổng công ty 319/BQP:Trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Thuận

Thứ hai, 13/10/2014

     Ngày 09/10/2014, Tổng công ty 319/Bộ Quốc phòng đã phối hợp với Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận kinh phí tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa của Tổng công ty 319 dành cho các đối tượng người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở của tỉnh Bình Thuận. Dự lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc ; đồng chí Đại tá Đinh Quang Trường - Đảng ủy viên Đảng ủy, Chủ nhiệm chính trị và các đồng chí trong Đoàn công tác của Tổng công ty 319.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó TGĐ Tổng công ty trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho tỉnh Bình Thuận

     Những năm qua, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện sự tri ân với các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, Tổng công ty 319 đã tổ chức quyên góp hỗ trợ hàng tỷ đồng cho các hoạt động trên nhất là về nhà ở cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đối với tỉnh Bình Thuận là một trong những địa phương mà Tổng công ty dành sự quan tâm sâu sắc (năm 2013, Tổng công ty đã hỗ trợ xây tặng 4 căn). Đợt này Tổng công ty 319 đã trao tặng 600 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc tỉnh Bình Thuận.

     Phát biểu tại Lễ tiếp nhận, đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty 319. Thông qua sự kiện này, đồng chí bày tỏ hy vọng Tổng công ty 319 cùng các Doanh nghiệp trong và ngoài Quân đội cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình sẽ có những đóng góp thiết thực, hiệu quả nhiều hơn nữa đối với việc phát triển kinh tế - xã hội và công cuộc xóa đói, giảm nghèo của tỉnh Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung.

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 Bài & ảnh: Trung tá Nguyễn Mạnh Hà - Trưởng Ban Chính trị Chi nhánh Miền Nam

 

Khách hàng đối tác