Tổng công ty 319/BQP: Trao nhà đồng đội tại Bắc Ninh

Chủ nhật, 28/12/2014

     Thực hiện chương trình phối hợp xây dựng nhà tình nghĩa đồng, ngày 15/12/2014 tại thôn Tân Dân - thị trấn Thứa - huyện Lương Tài - tỉnh Bắc Ninh, Tổng công ty 319/BQP đã phối hợp với Sư đoàn Phòng không 361/QCPKKQ và đại diện chính quyền địa phương tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đỗ Mạnh Hùng.

 

Lễ cắt băng khánh thành 

     Tham dự buổi lễ về phía địa phương có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ - BCHQS Thị trấn Thứa và các ban ngành, đoàn thể thôn Tân Dân; Đại diện cơ quan chức năng TCT319/BQP; Sư đoàn 361 và lãnh đạo chỉ huy Xí nghiệp 319.9/TCT319 - đơn vị trực tiếp đầu tư xây dựng nhà tình nghĩa.

     Tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương đã nêu bật hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Đỗ Mạnh Hùng đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của địa phương,  gia đình đến lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty 319 và Sư đoàn 361 đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình ông Đỗ Mạnh Hùng có một ngôi nhà khang trang, sạch đẹp.

 

Đại diện chính quyền địa phương phát biểu tại buổi lễ 

     Thừa ủy quyền của lãnh đạo - chỉ huy Tổng công ty 319, đồng chí Thượng tá Lại Văn Cầm - Phó CNCT đã thông báo với địa phương quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Sư đoàn - Tổng công ty 319, đồng thời nhấn mạnh kết quả công tác chính sách hậu phương quân đội của Tổng công ty trong những năm qua và chủ trương của Tổng công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động đền ơn đáp nghĩa của đơn vị trong những năm tới.

 

     Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp 319.9/TCT 319, đồng chí Đại úy QNCN Vũ Xuân Toàn - Phó Giám đốc Xí nghiệp đã trao tặng cho gia đình ông Đỗ Mạnh Hùng một chiếc ti vi trị giá 5 triệu đồng.    

        Bài và ảnh: Dư Nam Phong Trợ lý Chính trị - Tổ chức Xí nghiệp 319.9

 

 

 

 

 

Khách hàng đối tác