Tổng công ty 319/BQP: Tổ chức Giải thi đấu Bóng chuyền Chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9

Thứ hai, 24/08/2015

     Nhằm đẩy mạnh các hoạt động VHVN, TDTT chào mừng các ngày lễ lớn và nâng cao đời sống tinh thần cho CB, CNV, người lao động. Trong 3 ngày từ 19 - 21/8/2015 Tổng công ty 319/BQP tổ chức Giải thi đấu Bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Đại hội đại biểu Tổng công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 

Lễ khai mạc giải bóng chuyền của Tổng công ty 319/BQP

     Tham gia giải đấu có 4 đội bóng: Đội Khối cơ quan Tổng công ty; Đội các Công ty TNHH MTV; Đội các Công ty cổ phần và Đội các khối Xí nghiệp - Chi nhánh giải đấu thực hiện thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, khỏe để xây dựng và BVTQ" các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và đầy kịch tính; đặc biệt các trận đấu đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Kêt quả đội nhất thuộc về Khối Công ty TNHH MTV; Giải Nhì: Khối cơ quan Tổng công ty; Giải Ba Khối Xí nghiệp, Chi nhánh; Giải Khuyến khích: Khối Công ty cổ phần.

     Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng CMT8, Quốc khánh 2/9 và ĐH đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2015 -2020 đã thành công tốt đẹp để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả.

* Một số hình ảnh về Giải Bóng chuyền:

 

 

 

Bài: Đại úy Đỗ Quang Thương - Trợ lý Phòng Chính trị

Ảnh: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng

Khách hàng đối tác