Tổng công ty 319/BQP nhận bàn giao đất Quốc phòng tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 09/10/2015

   Ngày 06/10/2015 tại Tổng công ty Sông Thu quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng Tổng cục CNQP chủ trì, phối hợp với các cơ quan của Bộ Quốc phòng, Tổng công ty Sông Thu, Tổng công ty 319, Sở TN-MT thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao đất quốc phòng của Tổng công ty Sông Thu cho Tổng công ty 319 quản lý, sử dụng tại địa chỉ số 152 đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Dự và chủ trì có Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Hải - Phó Chủ nhiệm Tổng cục CNQP cùng đại diện các Cục Tài chính/BQP, Cục Doanh trại/TCHC, Cục Kinh tế/BQP, Tổng công ty Sông Thu và Tổng công ty 319 chứng kiến lễ bàn giao.

   Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Thiếu tướng Nguyễn Đức Hải đã biểu dương Tổng công ty 319, Tổng công ty Sông Thu và các cơ quan chức năng của Tổng cục trong thời gian qua đã phối hợp triển khai tốt công tác chuẩn bị để tiến hành bàn giao khu đất theo đúng các quy định của Nhà nước, Bộ Quốc phòng về quản lý và khai thác sử dụng đất đồng thời đánh giá cao công tác chuẩn bị về hồ sơ cũng như ranh mốc khu đất để lễ ký được tiến hành thuận lợi.

   Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty 319 đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Thủ trưởng Tổng cục CNQP và lãnh đạo Tổng công ty Sông Thu giao cho Tổng công ty khu đất để chuyển mục đích sử dụng và thực hiện dự án đầu tư tạo nguồn vốn cho ngân sách quốc phòng. Việc tổ chức bàn giao đất quốc phòng của Tổng công ty Sông Thu để Tổng công ty 319 quản lý, sử dụng là một bước quan trọng để làm cơ sở cho UBND thành phố Đà Nẵng ra quyết định chuyển mục đích sử dụng đất, phê duyệt tiền sử dụng đất và bàn giao thêm khu đất nữa của Thành phố để Tổng công ty 319 triển khai dự án theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt. Tổng công ty 319 sẽ cam kết quản lý chặt chẽ và tiến hành hoàn thành các thủ tục pháp lý trong quý IV/2105 và dự kiến khởi công, đầu tư và kinh doanh dự án đúng thời điểm phát triển của thị trường BĐS năm 2016.

   Lễ ký bàn giao đã thành công tốt đẹp với một sự tin tưởng về một dự án thành công và về một khu đô thị mới với những cao ốc hiện đại bên dòng sông Hàn của thành phố Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

Tin, ảnh Thiếu trá QNCN Bùi Việt Thắng - Phó trưởng Ban QLDA3

 

Khách hàng đối tác