Tổng công ty 319/BQP: Gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Thứ ba, 16/02/2016

     Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Bính Thân 2016, sáng ngày 15/02/2016, Tổng công ty 319/BQP đã tổ chức gặp gỡ đầu Xuân mới, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của đơn vị.

     Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV, đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thành viên, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên cơ quan Tổng công ty.

 Đ/c Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV TCT phát biểu chúc mừng năm mới Xuân Bính Thân 2016

     Năm 2015, trong điều kiện kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn đã tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp trong đó có Tổng công ty 319, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quản lý điều hành của Đảng ủy, HĐTV, BGĐ cùng nỗ lực phấn đấu cao của CB, CNV, người lao động, Tổng công ty đã đạt được những thành tích cao trong thực thi nhiệm vụ SXKD đồng thời bảo đảm tốt đời sống vật chất tinh thần người lao động; nâng cao thương hiệu, uy tín của Tổng công ty.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch HĐTV đã gửi tới toàn thể cán bộ, CNV, người lao động và gia đình lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời biểu dương thành tích đã đạt được trong năm 2015 định hướng những vấn đề lớn, những nhiệm vụ trong tâm mà CB, CNV, người lao động trong toàn Tổng công ty cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa để hoàn thành trong năm 2016 xây dựng Tổng  công ty phát triển bền vững vươn tới những tầm cao mới./.

Bài: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng

Ảnh: Đại úy Vũ Công Thắng - TL Phòng Chính trị

Khách hàng đối tác