Tổng công ty 319 BQP: Đại hội cổ đông các Công ty cổ phần

Thứ hai, 25/04/2016

     Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty, từ ngày 19/4 đến 22/4/2016 Đại hội cổ đông thường niên năm 2016 được tiến hành tại 6 Công ty cổ phần do Tổng công ty nắm cổ phần chi phối gồm: Công ty CP Tư vấn, Thiết kế và Xây dựng 319; Công ty CP Bê tông 319; Công ty CP Xây lắp 319; Công ty CP 319.12; Công ty CP Đầu tư và Thương mại 319; Công ty CP Đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc.

     Đồng chí Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc dự chỉ đạo Đại hội tham dự còn có đại biểu đại diện các Phòng Tài chính - Kế toán; Tổ chức lao động; Chính trị Tổng công ty cùng các cổ đông sở hữu.

     Tại các Đại hội, Hội đồng Quản trị đã kiểm điểm kết quả hoạt động và tổng kết nhiệm vụ SXKD năm 2015. Trước những khó khăn, thách thức, các Công ty đã phát huy thế mạnh trong lĩnh vực SXKD truyền thống và đang từng  bước mở rộng được thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, quyết nghị bầu Hội đồng Quản trị và Kiểm soát viên nhiệm kỳ mới 2016 - 2021; xác định phương hướng, mục tiêu SXKD năm 2016; thông qua Điều lệ sửa đổi, bổ sung; kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2016; chế độ thù lao cho HĐQT, thư ký HĐQT và Ban Kiểm soát; thông qua việc lựa chọn công ty kiểm toán độc lập.

     Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của HĐTV, Ban Giám đốc Tổng công ty cùng sự tin tưởng ủng hộ, thống nhất cao của các cổ đông và sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động các Công ty cổ phần đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với những ngành nghề truyền thống của đơn vị như: Xây lắp hạ tầng; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Khai thác khoáng sản; Tư vấn thiết kế xây dựng; Sản xuất vật liệu xây dựng; Kinh doanh thương mại.

     Trước yêu cầu ngày càng cao, đòi hỏi các Công ty cổ phần phải tăng cường đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, nghiên cứu nắm chắc và thực hiện đúng quy định của pháp luật; xác định ngành nghề SXKD mũi nhọn chủ yếu tạo sự phát triển vững chắc của Công ty. Bên cạnh đó cùng với sự tăng trưởng về quy mô và vốn điều lệ, các Công ty cần quan tâm tăng doanh thu, nâng cao lợi nhuận từ đó đảm bảo thu nhập cho người lao động, tăng cổ tức đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

     Để tăng cường, nâng cao hơn nữa công tác quản lý, quản trị, điều hành cũng như chất lượng, hiệu quả hành động của các Công ty cổ phần trong tình hình mới. Đảng ủy, HĐTV Tổng công ty đã chỉ đạo, phân công các đồng chí trong BGĐ Tổng công ty tham gia HĐQT và kiêm nhiệm chức Chủ tịch HĐQT các Công ty.

     Một số hình ảnh tại Đại hội cổ đông các Công ty:

 

Đại hội cổ đông thường niên tại Công ty Cổ phần Bê tông 319

 

 Đại hội cổ đông thường niên tại Công ty CP Tư vấn, Thiết kế và Xây dựng 319

Bài: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng TCT

 

Khách hàng đối tác