Tổng công ty 319/BQP: Ký hợp đồng tín dụng dự án Trường trung cấp kỹ thuật PK - KQ

Thứ tư, 08/06/2016

     Ngày 8/6/2016, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức lễ ký hợp đồng tín dụng Dự án xây dựng mới Trường trung cấp kỹ thuật PK- KQ và dự án Đầu tư xây dựng Khu nhà ở tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

     Dự buổi Lễ, về phía Tổng công ty 319 BQP có Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc, các đồng chí Phó TGĐ cùng đại diện các Phòng, Ban cơ quan Tổng công ty, Ban Quản lý các dự án đầu tư - Chi nhánh Tổng công ty 319; Về phía Ngân hàng Vietbank có ông Nguyễn Thanh Nhung - Tổng Giám đốc, cùng các đại biểu các đồng chí trong Hội đồng quản trị và đại diện các phòng, ban chuyên môn.

Lễ ký hợp đồng tín dụng giữa Tổng công ty 319 BQP và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín

     Dự án xây dựng mới Trường trung cấp kỹ thuật Phòng không – Không quân được thực hiện theo quyết định số 3204/QĐ-BQP, ngày 11/8/2015 của BQP; gồm 20 hạng mục, tổng diện tích sàn 35.889 m2 cao từ 01 đến 05 tầng, gồm có Giảng đường lý thuyết H1, H2, H3 cao 5 tầng; Ban Giám hiệu S1 cao 3 tầng; Nhà ở giáo viên, cán bộ S6 cao 3 tầng; Nhà ăn cán bộ S5 cao 2 tầng; Nhà ở học viên số 2 S8 cao 5 tầng; Khu giảng đường chuyên dùng thực hành 1 tầng và các trạm kho vũ khí bộ binh... Tổng mức đầu tư: 325 tỷ đồng.

     Dự án xây dựng khu nhà ở tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội là dự án hoàn vốn của dự án xây dựng mới Trường trung cấp kỹ thuật Phòng không – Không quân với  tổng mức đầu tư của dự án là: 970 tỷ đồng. Diện tích khu đất là 71.161m2.  phân lô liền kề gồm 248 căn hộ, diện tích căn hộ từ 70 đến 109 m2  diện tích xây dựng 20.000m2. Dự án 6 tòa nhà 9 tầng, diện tích xây dựng cao tầng 13.000m2. Diện tích xây dựng nhà trẻ, mẫu giáo 1.700m2, ngoài ra là đất cây xanh và hạ tầng. Dự án sẽ đóng góp một phần vào quỹ nhà ở của thành phố, giải quyết một phần nhu cầu về nhà ở cho cán bộ công chức, lực lượng vũ trang, cư dân địa phương trong điều kiện còn thiếu như hiện nay.

Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi Lễ

     Việc hợp tác giữa Vietbank và Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng được đánh giá là sự kết hợp chặt chẽ giữa một ngân hàng có khả năng thu xếp tài chính và dịch vụ cho những dự án lớn với một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Quân đội góp phần quan trọng trong việc thực hiện các dự án ý nghĩa của Quân đội và phát triển kinh tế của thành phố Hà Nội.

     Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Nhung - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín khẳng định: “Trong chiến lược kinh doanh của mình, Vietbank xác định vai trò đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Thông qua việc hợp tác với Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng, Vietbank tin tưởng sẽ góp phần cùng Tổng công ty 319 hoành thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD nói chung và các dự án đầu tư nói riêng”.

                          Bài: Thượng úy QNCN  Phùng Hồng - BQL các dự án đầu tư

Ảnh: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng

Khách hàng đối tác