Tổng công ty 319 BQP: Tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng Khối Thi đua Xí nghiệp, Chi nhánh năm 2016

Thứ năm, 24/11/2016

     Ngày 23/11/2016, tại trụ sở khu B Tổng công ty 319, Khối thi đua Xí nghiệp, Chi nhánh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty. Dự theo dõi Hội nghị có đại biểu Phòng Chính trị, Văn phòng Tổng công ty. Đại diện lãnh đạo chỉ huy và Trưởng ban Chính trị của 11 Xí nghiệp, Chi nhánh.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm đã biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào thi đua Quyết thắng của các đơn vị trong khối, đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn yếu kém trong công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị phải khắc phục trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

     Tại Hội nghị các đơn vị thành viên trong khối đã thảo luận, đóng góp thắng thắn vào báo cáo trung tâm của và đưa ra được cách làm hay, mô hình điển hình tiên tiến để các đơn vị học tập. Qua Hội nghị Khối thi đua Xí nghiệp, Chi nhánh đã bầu 02 đơn vị dẫn đầu (Xí nghiệp 296 và Chi nhánh Hưng Yên) đề nghị Tổng công ty tặng cờ và bình bầu nhiều phần thưởng khác./.

Bài&ảnh: Đại úy CN Nguyễn Thị Phương- Nhân viên Ban Chính trị - TCLĐ Xí nghiệp 319.15

Khách hàng đối tác